Giảm giá!

Túi Gym Adidas – Xanh Đậm

250,000 200,000

✅ Màu sắc: xanh đậm

✅ Thiết kế: 2 ngăn bao gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ

✅ CHất liệu: chống thấm, chấng bám bụi cực tốt

✅ Túi gym adidas có 1 dây đeo chéo có thể điều chỉnh

Mô tả

Bạn đã sở hữu chiếc túi tập gym adidas xanh đậm này để giúp các buổi tập thuận lợi hơn với đồ dùng được cất gọn gàng nhất chưa?

Một chiếc túi gym adidas mini nhỏ gon như thế này sẽ giúp ích cho bạn rất tốt khi bạn có thể cất gọn gàng những vật dụng của mình chỉ trong một chiếc túi mà không cần lích kích nhiều thứ khi mang theo đi tập đấy nhé.

5 vật dụng bạn có thể mang theo với túi gym adidas

khi đi tập, chai nước là không thể thiếu. Đồng thời, quần áo tập, giày tập, tai nghe, gang tay và một chiếc túi thể thao, túi trống tập gym như mẫu túi adidas này là vô cùng cần thiết để bạn có một buổi tập hiệu quả và thoải mái nhất rồi.

Trên thực tế, chứng minh khi đi tập không chỉ tâm trạng thoải mái mà nếu bạn không phải xách quá nhiều vật dụng lích kích theo mà đã có chiếc túi đi tập đựng gọn gàng rồi thì tinh thần và động lực đến phòng tập sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hơn thế, các vật dụng được cất giữ gọn gàng còn giúp bạn có thể mang theo cả quần áo sạch thay sau khi tắm và tập thuận lợi với túi có chất liệu chống thấm cực tốt.

túi xách thể thao nữ túi xách thể thao tập gym cho nữ

Giúp bạn uống nước đúng cách khi đi tập gym

Để buổi tập hiệu quả nhất thì nước uống là điều không thể thiếu do đó uống nước đúng cách và uống như thế nào chắc chắn sẽ cần với bạn.

Xin bật mí một số mẹo uống nước khi tập gym giúp bạn có buổi tập hiệu quả nhất:

Uống bao nhiêu nước khi đi tập gym là đủ?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thể thao thì lượng nước nên nạp vào cơ thể các vận động viên là khoảng 500ml trước khi tập khoảng 2 tiếng nhưng không nên uống 1 lần mà uống thành nhiều lần.

Còn trong thời gian tập luyện thì nên uống khoảng 1 lít nước trong buổi tập và uống đều trong thời gian tập để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Chỉ nên uống nước mát thay vì uống nước lạnh sẽ tốt hơn cho các mao mạch khi tập luyện mạnh không bị co lại gây sốc cho cơ thể.

Nên uống loại nước gì khi tập gym?

Bạn nên và không nên uống nước gì khi đi tập thì bạn đã biết chưa? Nếu còn băn khoăn hãy note ngay lại nha:

– Nước lọc: là loại nước luôn cần thiết cho cơ thể và cũng rất tốt khi bạn đi tập

– Nứớc chanh muối cũng là một loại nước cực tốt cung cấp năng lượng cho cơ thể khi mất nước đặc biệt là trong những buổi tập gym

ngoài ra, bạn thắc mắc có nên uống sữa hay sữa đậu nành khi đi tập gym không thì câu trả lời là có vì 2 thức uống này rất giàu protein nhưng chỉ nên cung cấp với lượng vừa đủ trong ngày để cơ thể có đủ năng lượng phát triển cơ bắp nha.

Nước nào không nên uống khi đi tập?

Nước tăng lực, nước ngọt, cà phê uống khi đi tập có thể bạn sẽ thấy nó khiến bạn tập “hăng” hơn nhưng trên thực tế lại rất hại cho cơ thể và cơ bắp của bạn.

Không chỉ thế với lượng đường hóa học nhiều có thể khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa mà không thể phân giải kịp.

Bia, rượu là hoàn toàn không nên và bạn nên tránh xa nếu muốn có một cơ bắp và vóc dáng đẹp khi đi tập gym.

Chính vì thế, khi đi tập đừng quên luôn có cho mình một chai nước lọc trong túi gym adidas của mình nha các anh chị em.